Chi tiết tin tức
12/07/2024
️Top 5 mẹo học tiếng Anh hiệu quả cho người đi làm

Cải thiện tiếng Anh giao tiếp cơ bản có thể giúp người đi làm tự tin giao tiếp với đồng nghiệp, với khách hàng, đối tác… trong môi trường làm việc quốc tế, từ đó hiệu suất công việc của bạn sẽ tốt hơn, được tín nhiệm hơn và ngày càng thăng tiến. Dưới đây là một số cách để thực hành học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại nhà hiệu quả.  

Đừng vội học ngữ pháp tiếng Anh 

Hãy tạo ra môi trường tiếp xúc tiếng Anh cho riêng mình, hãy học nghe và nói trước khi đến với học ngữ pháp.  

Phải nghe nhiều tiếng Anh 

Ngôn ngữ tiếp xúc với chúng ta qua tai. Bạn cần nghe hàng ngày, nghe và lặp lại. Tìm các chương trình phát thanh trên VOA hoặc BBC để nghe mọi lúc. Bạn cũng có thể xem các chương trình truyền hình tiếng Anh như Disney, Discovery,… và một số phương tiện truyền thông có thể luyện nghe tiếng Anh giao tiếp như phim, video youtube hoặc podcast để làm quen với ngữ điệu và âm sắc.   

Học từ vựng tiếng Anh thật sâu 

Để việc học từ vựng hiệu quả, bạn cần có một cuốn sổ tay để ghi lại tất cả những đoạn tiếng Anh giao tiếp cơ bản hàng ngày mà bạn đã nghe được. Đồng thời, luyện tập giao tiếp tiếng Anh với các từ vựng đó thường xuyên.  

Sử dụng các app học giao tiếp tiếng Anh 

Có nhiều app học tiếng Anh giao tiếp miễn phí và có trả phí tùy theo nhu cầu học tập của mỗi người. Học qua app giúp bạn học tiếng Anh giao tiếp tại nhà dễ dàng vô số các chủ đề giao tiếp khác nhau như: tiếng Anh giao tiếp văn phòng, tiếng Anh giao tiếp nhà hàng, tiếng Anh giao tiếp ngành khách sạn,…  

Lựa chọn trung tâm tiếng Anh uy tín 

Tham gia các khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản cho người đi làm tại các trung tâm tiếng Anh góp phần tăng cường và nâng cao kỹ năng giao tiếp một cách hiệu quả, bởi có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, giáo trình tốt, chương trình giảng dạy bài bản. 

Vì sao nên lựa chọn đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp cùng IIG Academy? 

IIG Academy là thành viên trực thuộc Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam – Đại diện quốc gia của nhiều Tổ chức hàng đầu thế giới như Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS), Tổ chức Khảo thí Tin học hàng đầu CERTIPORT, Tập đoàn Sanako, Tổ chức EDUSOFT… tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. Học viện IIG đã thành công xây dựng các khóa học Tiếng Anh doanh nghiệp bao gồm: TOEIC Compact, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh chuyên ngành, nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng nhân sự, lao động của các doanh nghiệp. Điểm nổi bật của các khóa học của IIG Academy là: 

  • Thời gian học tập & địa điểm linh hoạt, thuận lợi với lịch làm việc    
  • Môi trường học năng động cùng các cùng các phương pháp học tập đa dạng, sáng tạo & có tính tương tác cao: Học theo dự án, thực hành theo bối cảnh công việc    
  • 100% Giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm có chuyên môn cao hoặc Giáo viên bản ngữ (có chứng chỉ quốc tế: TESOL/TEFL/TOEFL/TOEIC/CELTA)    
  • Chương trình giảng dạy được thiết kế bám sát thực tế chuyên ngành, phát triển toàn diện kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh, kĩ năng trong công việc & các kĩ năng mềm khác    
  • Trải nghiệm mô phỏng kỳ thi thật chuẩn quốc tế duy nhất tại IIG     

Lời kết 

Quý Doanh nghiệp quan tâm đến chương trình đào tạo Tiếng Anh cho đội ngũ nhân sự vui lòng đăng ký tìm hiểu tại đây. Liên hệ hợp tác doanh nghiệp qua Hotline 024 3649 5999.     

iig-academy

IIG Academy

Đào tạo Tiếng Anh Doanh Nghiệp

Đào tạo 06 lĩnh vực đặc thùHàng không, Y DượcViễn Thông – CNTT, Tài chính– Ngân hàng, Du lịch – Khách sạn, Quân Đội 

IIG Academy

Toeic Compact

Trải nghiệm môi trường thi thật theo chuẩn ETS

IIG Academy

Tiếng Anh liên kết Schoollink

Tư vấnthực hiện các đề án chuẩn hóa tiếng Anh trên toàn quốc

Các cuộc thi
Xem thêm iig-academy
Chưa được phân loại
Xem thêm iig-academy
Sự kiện nổi bật
Xem thêm iig-academy
Tin tức khác
Xem thêm iig-academy
3 Áp lực buộc doanh nghiệp nhanh chóng thúc đẩy đào tạo tiếng Anh