Chi tiết tin tức
28/03/2024
Khóa Học Tiếng Anh Chuyên Ngành Dịch Vụ Nhà Hàng (F&B)

Đối với ngành dịch vụ nhà hàng, việc học tiếng Anh là rất cần thiết để ứng dụng vào công việc, để giao tiếp với khách hàng. Khóa học đào tạo tiếng Anh chuyên ngành dịch vụ nhà hàng (F&B) của IIG Academy ra đời chú trọng phát triển hai kỹ năng Nghe và Nói, giúp học viên có thể cải thiện phát âm, gia tăng sự tự tin và hiệu quả tương tác với khách hàng. 

Tổng quan ngành du lịch Việt Nam 2024 

Năm 2024, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 17 – 18 triệu lượt khách quốc tế. Việc đặt mục tiêu cao kỳ vọng sẽ tạo động lực để du lịch Việt Nam bùng nổ, bứt phá trong thời gian sắp tới.  

Lúc này, một trong những yếu tố then chốt để doanh nghiệp ngành dịch vụ nhà hàng “tái định hình” thành công là tập trung phát triển nguồn lực con người, nhất là đào tạo kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Việc đào tạo tiếng Anh cho nhân viên sẽ giúp nhà hàng:  

  • Chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế  
  • Tạo nên cầu nối thân mật giữa bạn và thực khách  
  • Gia tăng tính chuyên nghiệp cho nhà hàng  
  • Mở ra cơ hội hội nhập quốc tế  

Khóa học tiếng Anh chuyên ngành dịch vụ nhà hàng (F&B) 

IIG Academy hiểu rằng, đối với ngành dịch vụ nhà hàng, việc học tiếng Anh là để ứng dụng vào công việc, để giao tiếp với khách hàng.  

Bởi vậy, khóa học đào tạo tiếng Anh chuyên ngành dịch vụ nhà hàng của IIG Academy luôn chú trọng phát triển hai kỹ năng Nghe và Nói, giúp học viên có thể cải thiện phát âm, gia tăng sự tự tin và hiệu quả tương tác với khách hàng, từ đó dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Mục tiêu khóa học 

  • Trang bị kiến thức ngôn ngữ thông qua tập trung phát triển từ vựng, thuật ngữ chuyên ngành và các mẫu đối thoại trong các tình huống nghiệp vụ với khách hàng và đồng nghiệp. 
  • Tập trung phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh (nhấn mạnh 2 kỹ năng nghe, nói), giúp học viên có thể cải thiện phát âm, gia tăng sự tự tin và hiệu quả tương tác với khách hàng, từ đó dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Thời lượng, giảng viên 

  • Thời lượng: 40 giờ/cấp độ  
  • Lịch học: 2 buổi/tuần – 2 giờ/buổi 
  • Giảng viên: Có kiến thức hiểu biết về bối cảnh và công việc của nhân viên nhà hàng, khách sạn cũng như có kinh nghiệm giảng dạy liên quan 

Thông tin các cấp độ 

Cấp độ  Đầu 
vào  
Đầu ra Thời 
lượng học 
theo giáo 
trình 
Thời lượng 
thực hành 
theo bối 
cảnh và ôn 
tập 
Thời 
lượng 
kiểm tra 
Học liệu 
Elementary  A2  B1- 28h  10h 2h Sách giáo 
trình và ngữ 
liệu âm thanh 
(audio, video) 

Lợi ích Khóa học tiếng Anh chuyên ngành dịch vụ nhà hàng (F&B): 

  • Tiếp cận với đa dạng phương pháp mang định hướng giao tiếp: Phương pháp Rote Memory, Kỹ thuật Communicative Drill, Phương pháp Role Play   
  • Trải nghiệm đa dạng các hình thức tổ chức hoạt động: hoạt động cá nhân, theo cặp, nhóm nhỏ, cả lớp và đa dạng các hình thức học tập: học qua hình thức đóng vai theo tình huống (role play), qua hoạt động Shadowing giúp học viên rèn luyện khả năng phát âm và kỹ năng giao tiếp trong bối cảnh cụ thể  
  • Tiếp cận với nguồn học liệu sát với thực tế và đa dạng về chủ điểm  
  • Được đánh giá sự tiến bộ đều đặn và chính xác qua quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đảm bảo học viên đạt được mục tiêu đầu ra  

Case study Khóa học Tiếng Anh chuyên ngành dịch vụ nhà hàng 

Avana Retreat là một khu nghỉ dưỡng mới ở Mai Châu – Hòa Bình, nhưng từ ngay những ngày đầu sơ khai đến thời điểm hiện tại, Avana đã có những thành công dấu ấn riêng với khách du lịch.   

Nhu cầu đào tạo 

Đặc thù của ngành dịch vụ nhà hàng là với lượng lớn khách du lịch nước ngoài, nhân viên bắt buộc phải có tiếng Anh để giao tiếp.  

Là một điểm đến bao quanh là núi đồi, điều kiện di chuyển còn hạn chế, hiện Avana sử dụng chính người dân địa phương là nguồn lao động chính. Chính vì vậy, nhân viên của Avana 100% đều là người dân tộc thiểu số, tiếng Việt phổ thông còn hạn chế, bắt buộc phải đào tạo tiếng Anh để giao tiếp thành thạo với khách nước ngoài.  

Chương trình đào tạo IIG Academy đề xuất 

Khóa học Tiếng Anh chuyên ngành dịch vụ nhà hàng cấp độ Beginner, bám sát với đặc điểm của người lao động tại Avana. Các nội dung bài học đều gắn liền với thực tế, đúng với các công việc mà nhân viên đang làm, giúp người lao động bản địa rèn luyện thêm tính tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài, đồng thời mang đến sự gắn kết giữa nội bộ nhân viên.   

Kết quả đầu ra 

  • 100% học viên tham gia thi cuối khóa  
  • 95% học viên đạt điểm yêu cầu đầu ra A1 

Về IIG Academy 

IIG Academy tự hào là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh theo yêu cầu của các doanh nghiệp lớn như Viettel, FPT Software, Mobifone, EVN Hà Nội, Avana Retreat… cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng cao. Trải qua 15 năm kinh nghiệm đào tạo, đây là những con số biết nói của IIG Academy:    

  • Triển khai đào tạo cho 150+ doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam  
  • 98% học viên đạt mục tiêu đầu ra sau khóa học   
  • 100% học viên hài lòng với chất lượng đào tạo tại IIG Academy 

Tham khảo chi tiết các khóa học tiếng Anh doanh nghiệp của IIG Academy và đăng ký tư vấn tại đây.            

iig-academy

IIG Academy

Đào tạo Tiếng Anh Doanh Nghiệp

Đào tạo 06 lĩnh vực đặc thùHàng không, Y DượcViễn Thông – CNTT, Tài chính– Ngân hàng, Du lịch – Khách sạn, Quân Đội 

IIG Academy

Toeic Compact

Trải nghiệm môi trường thi thật theo chuẩn ETS

IIG Academy

Tiếng Anh liên kết Schoollink

Tư vấnthực hiện các đề án chuẩn hóa tiếng Anh trên toàn quốc

Các cuộc thi
Xem thêm iig-academy
Chưa được phân loại
Xem thêm iig-academy
Sự kiện nổi bật
Xem thêm iig-academy
Tin tức khác
Xem thêm iig-academy
Language Festival THCS Nam Từ Liêm chủ đề Global Citizen – Công dân toàn cầu